സർവീസ് ചാർജ് നൽകാൻ ഉപഭോക്താവിനെ നിർബന്ധിച്ച പബിന് പിഴ വീണു

drinks

ബെംഗളൂരു: ഉപഭോക്താവിന്റെ ബില്ലിൽ 7.5% സർവീസ് ചാർജ് ചേർത്തതിന് നഷ്ടപരിഹാരം നൽകാൻ ബെംഗളൂരുവിലെ ഒരു പബ്ബിനോട് ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷൻ ഉത്തരവിട്ടു. ബ്രിഗേഡ് റോഡിലെ ShakesBierre Brewpub and Kitchen ആണ് ഉപഭോക്താവിന് 500 രൂപ
നഷ്ടപരിഹാരമായി നൽകാൻ ഉത്തരവ് ആയത്. കേന്ദ്ര ഉപഭോക്തൃകാര്യ, ഭക്ഷ്യ, പൊതുവിതരണ മന്ത്രാലയം പുറപ്പെടുവിച്ച മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ അനുസരിച്ച്, ഒരു ഉപഭോക്താവിന്റെ വ്യക്തമായ സമ്മതമില്ലാതെ അധിക സേവന നിരക്കുകൾ ഈടാക്കുന്നത് അന്യായമായ വ്യാപാര സമ്പ്രദായത്തിന് തുല്യമാണ്.

കഴിഞ്ഞ വർഷം മെയ് മാസത്തിൽ ഇന്ദിരാനഗർ നിവാസിയായ സമീർ അന്നഗെരി കൃഷ്ണമൂർത്തി പബ്ബ് സന്ദർശിച്ചപ്പോൾ, ഭക്ഷണത്തിന്റെയും പാനീയങ്ങളുടെയും ചെലവിൽ 7.5% സർവീസ് ചാർജ് (217.9 രൂപ) ഉൾപ്പെടുന്ന ഒരു ബിൽ ലഭിച്ചു. പബ് മാനേജ്‌മെന്റ് സ്വമേധയാ നൽകേണ്ട സമയത്ത് സർവീസ് ചാർജ് നൽകാൻ നിർബന്ധിച്ചതിനെ ഉപഭോക്താവ് ചോദ്യം ചെയ്തപ്പോൾ, തുക നൽകണമെന്ന് ജീവനക്കാർ നിർബന്ധിച്ചു. തുടർന്ന് ശാന്തിനഗറിലെ ബെംഗളൂരു അർബൻ രണ്ടാം അഡീഷണൽ ജില്ലാ ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷനിൽ സമീർ പബ്ബിനെതിരെ പരാതി നൽകി.

സെൻട്രൽ കൺസ്യൂമർ പ്രൊട്ടക്ഷൻ അതോറിറ്റിയുടെ (സിസിപിഎ) മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ അനുസരിച്ച്, റെസ്റ്റോറന്റുകളിൽ സേവന നിരക്കുകൾ അടയ്ക്കുന്നത് സ്വമേധയാ ഉള്ളതും ഉപഭോക്താക്കളുടെ വിവേചനാധികാരവുമാണ്. 2019 ലെ ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമത്തിലെ സെക്ഷൻ 18 (2) (I) പ്രകാരം പുറപ്പെടുവിച്ച ഉത്തരവ്, ബില്ലിൽ ഹോട്ടലുകളോ റെസ്റ്റോറന്റുകളോ സേവന നിരക്കുകൾ “സ്വയം” അല്ലെങ്കിൽ “സ്ഥിരസ്ഥിതിയായി” ഈടാക്കുന്നത് അല്ലെങ്കിൽ മറ്റേതെങ്കിലും പേരിൽ അത് ശേഖരിക്കുന്നത് വിലക്കുന്നു.

ബെംഗളൂരുവാർത്തയുടെ ആൻഡ്രോയ്ഡ് ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇപ്പോൾ ഗൂഗിൾ പ്ലേസ്റ്റോറിൽ ലഭ്യമാണ്, പോർട്ടലിൽ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന വാർത്തകൾ വേഗത്തിൽ അറിയാൻ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുക. If you cannot read Malayalam,Download BengaluruVartha Android app from Google play store and Click On the News Reader Button.

Related posts

Click Here to Follow Us